Tin tức

Hội chợ triển lãm Phật giáo Quốc tế tại Hạ Môn - Trung Quốc

HỘI CHỢ TRIỂN LÃM PHẬT GIÁO QUỐC TẾ

TẠI TP. HẠ MÔN – PHÚC KIẾN - TRUNG QUỐC


   Hội chợ triển lãm Phật giáo quốc tế tại Hạ Môn Trung Quốc là hội chợ triển lãm Phật giáo lớn nhất thế giới qui tụ hơn 3.000 gian hàng trưng bày về văn hóa phẩm Phật giáo đến từ Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Tây Tạng, Nepal và Việt Nam từ ngày 20 – 24/04/2017 tại trung tâm triển lãm quốc tế thành phố Hạ Môn.


  Với 1200 nghệ nhân đến từ khắp nơi trên thế giới trưng bày giới thiệu về Phật tượng, pháp phục, Phật cụ, pháp khí, tranh họa, trà đạo, trà cụ, hương đạo, hương cụ….thể hiện sự tinh tế bậc nhất trong nghệ thuật trình bày, điêu khắc, biểu diễn và trang trí về mỹ thuật Phật giáo. Đây là nơi giao lưu gặp gỡ và trao đổi của những doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh văn hóa phẩm Phật giáo, là nơi thưởng lãm của tao nhân mặc khách, là chỗ qui tụ đàm đạo của các nhà sư tu sĩ Phật giáo qua nghệ thuật trình bày, diễn xướng, trà đàm.

  Thành phố Hạ Môn thuộc tỉnh Phúc kiến bao gồm đảo Hạ Môn, đảo Cổ Lãng và vùng đất bên bờ bắc sông Cửu Long. Đây là một thành phố trẻ và khá hiện đại nằm bên bờ biển. Nếu đứng ở một vị trí cao của thành phố, du khách có thể nhìn thấy cả đảo Đài Loan phía ngoài khơi. Là một thành phố lớn, nhưng nhịp sống ở Hạ Môn không quá gấp gáp như Thượng Hải hay Quảng Châu. Người Hạ Môn hiền hoà, nhiệt tình. Cái nắng và bầu trời xanh miền biển càng làm cho cảnh vật tại đây thêm tươi đẹp. Hạ Môn được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh sắc độc đáo, nổi bật nhất là đảo Cổ Lãng. Đây là thắng cảnh nổi tiếng nhất của thành phố này và được mệnh danh là hòn đảo của âm nhạc, kiến trúc cổ và cây cối xanh tươi bốn mùa. Cùng với bờ biển cong cong uốn lượn, hòn đảo được liệt vào danh sách 100 nơi đẹp nhất Trung Quốc.


Zenflower Travel sẽ tổ chức chương trình tham quan hội chợ triển lãm Phật giáo quốc tế tại Hạ Môn từ ngày 15/10 – 18/10/2017